ท่องคำศัพท์ คำศัพท์ชื่อตำแหน่งงานภาษาอังกฤษ

มีศำศัพท์มายมายในโลกนี้ที่เราจะต้องรู้ แต่คำศัพท์ที่ใกล้ตัวของเราคือ คำศัพท์ชื่อตำแหน่งงานภาษาอังกฤษ ซึ่งคุณจะต้องจำให้ได้ เรามาดูกันคำว่ามีคำศัพท์อะไรบ้าง

Internal Audit การตรวจสอบภายใน > The accounts have been audited. ระบบบัญชีได้รับการตรวจสอบแล้ว

Public Relations ประชาสัมพันธ์ > ตัวอย่าง : การติดต่อสื่อสารเพื่อส่งเสริมความเข้าใจอันถูกต้องต่อกัน

Librarian บรรณารักษ์ > The librarian classified the books according to subject. บรรณารักษ์จำแนกหนังสือตามเรื่อง

Skill Development การพัฒนาฝีมือแรงงาน > The business skill development school for handicapped people. ธุรกิจโรงเรียนพัฒนาทักษะสำหรับคนพิการ

Photography Operation ช่างภาพ > I have an interest in photography. ฉันมีความสนใจในการถ่ายภาพ

จากที่เราได้เรียนรู้คำศัพท์กันไปพอสมควรนะครับสำหรับ คำศัพท์ชื่อตำแหน่งงานภาษาอังกฤษ เราควรจำให้ได้ อย่างน้อยมันจะทำให้เราฝึกสมองในเรื่องของความจำได้มากขึ้นครับ ลองดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น