อวยพรโดนใจด้วย คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ

หนึ่งปีมีหนึ่งครั้งสำหรับวันเกิดนะครับ ลองมองหา คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ แบบโดนๆให้เจ้าของวันเกิดกัน รับรองปลื้มแบบสุดๆไปเลยครับ ลองมาดูกันเลยครับอาจมีคำอวยพรที่โดนใจของคุณอยู่ในนี้ก็ได้

Many the friends who are here to extend. Their wishes and love to a well honored friends. On your eightieth birthday our words do not seem. An adequate gesture for one we esteem.
But It's just a small verse, And a token of pride. For a companion in faith who has stood by our side. Happy Birthday, Dear friend, may this day bring you peace. And may love and fulfillment and joy never cease.

เพื่อนๆที่อยู่ในที่นี้จะบอกถึงความรักและความปราถนาดีในวันเกิดปีที่ 18 นี้ของคุณ ดูเหมือนว่าจะไม่มีคำอื่นใดนอกจากความภาคภูมิใจ เป็นเพียงบทกวีเล็กๆที่แสดงถึงความภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างกัน สุขสันต์วันเกิดนะเพื่อน วันนี้ขออวยพรให้เพื่อนมีความสุขตลอดไป

ขอขั้นนิดนึงนะครับ สำหรับคำแปลของคำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ผมอาจแปลไม่เก่ง ขออภัยด้วยนะครับ แต่เนื้อความที่เป็นภาษาอังกฤษนั้นมีเนื้อหาดีมากๆ ถ้าเพื่อนๆแปลได้ก็ช่วยแปลด้วยนะครับ จะได้สละสลวยมากกว่านี้

God gave a gift to the world when you were born— a person who loves, who cares, who sees a person’s need and fills it, who encourages and lifts people up, who spends energy on others rather than herself, someone who touches each life she enters, and makes a difference in the world, because ripples of kindness flow outward as each person you have touched, touches others. Your birthday deserves to be a national holiday, because you are a special treasure for all that you’ve done. May the love you have shown to others return to you, multiplied. I wish you the happiest of birthdays, and many, many more, so that others have time to appreciate you as much as I do.

เมื่อคุณเกิดพระเจ้าจะให้ของขวัญไปทั่วโลก คนที่รัก คนที่ใส่ใจ คนที่เห็นคุณค่าของคน ส่งเสริมและยกย่องคนอื่นมากกว่าตัวเอง คนที่สัมผัสกับชีวิตของแต่ละคน เธอจะเข้าสู่ความแตกต่างของโลก เพราะคลื่นการไหลของความเมตตาออกไปเป็นบุคคลที่คุณได้สัมผัส แต่ละคนสัมผัสวันเกิดของคุณ สมควรที่จะเป็นวันหยุดประจำชาติเพราะคุณมีสมบัติที่พิเศษสำหรับทุกสิ่ง ความรักที่คุณได้แสดงกับคนอื่น ๆ อาจส่งกลับให้คุณ ฉันขอให้คุณมีความสุขที่สุดในวันเกิด และมากขึ้นเพื่อให้ผู้อื่นมีเวลาที่จะชื่นชมคุณมากที่สุดเท่าที่ฉันทำ

เยอะแยะมากมายนะครับสำหรับ คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ลองเลือกดูน่าจะมีสักประโยคหล่ะที่ถูกใจคุณ หรืออาจให้เพื่อนๆลองช่วยเลือกดูก็ได้ หลายหัว ดีกว่าหัวเดียว จิงมั๊ยครับ ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น